mardi 1 novembre 2011

Message

Bonjour TLM,

Je viens d'apprendre une triste nouvelle, un ami est parti.



Quê Hương Tuổi Thơ Tôi

Tôi yêu quê tôi, xanh xanh luỹ tre,
Quê hương tuổi thơ đi qua đời tôi.
Đường lang quanh co, sông thu êm đềm,
Thả diều đá bóng, nắng cháy giữa đồng.

Biển trời mênh mông, tôi bay ngày ấy,
Tiếng tu hú gọi thấy nhớ biết bao.
Tôi xa quê hương bao năm tháng qua,
Nhưng trong trái tim ko bao giờ xa.

Lời mẹ ru con hiu hiu trưa hè,
Mùa lụt nước lũ, bắt cá giữa đường.
Quê Hương Tuổi Thơ Tôi
Kỷ niệm yêu thương cho tôi ngày ấy
Biết đâu tìm lại, bít đâu mà tìm.

Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi?
Cho tôi tìm lại một ngày ấu thơ,
Cho tôi tìm lại, cho tôi một ngày.

Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi?
Cho tôi tìm lại một ngày ấu thơ,
Những câu chuyện cổ mẹ kể năm nào.


Salut et merci pour tout ce que tu m'as apporté Anhbe.


Paix à ton âme.

1 commentaire:

  1. Aujourd' hui , c' est la fête de tous les Albert!
    On pense à toi, Albert!

    RépondreSupprimer